Monday, June 6, 2016

Đặc điểm của gà đông tảo chân sùi trường đoản cú 3 - 4 tháng tuổi

Ga Dong Tao chân sùi siêu khủng là những chú gà siêu cấp được lựa chọn kĩ càng. Chúng được nuôi bằng phương pháp riêng biệt khác hẳn so với những chú gà khác. Những chú Gà Đông Tảo Hưng Yên này thường được sử dụng làm giống gây đàn. Được nuôi dưỡng bằng những phương pháp đặc hữu nên Gà Đông Tảo Hưng Yên loại này có sức đề kháng khá là cao. Trọng lượng trung bình củaGà Đông Tảo Hưng Yên 1,5 tháng tuổi tầm 600 - 800 gam/con, có tuổi trung bình khoảng 1,5 tháng đến 2 tháng. Những con gà này thường có giá từ 600 - 800k/con khi bán lẻ.

Gà Đông Tảo Hưng Yên chân sùi, khủng 2 tháng tuổi

Đôi Gà Đông Tảo bé, chân khủng 1,5 tháng tuổi có trọng lượng tầm 400g - 600g. Loại Ga Dong Tao chân sùi, màu đen có trọng lượng rơi vào khoảng 5kg - 6kg. Người ta thường dùng loại gà này để lấy giống hoặc biếu xén trong các dịp quan trọng. Thường các chú gà loại này sẽ có giá 550 ngàn/chú

Gà đông tảo mái chân khủng 2 tháng tuổi

Gà đông tảo con thuần chủng ở trong hình là loại chân sùi, mình đỏ hơn 2 tháng tuổi, cân nặng từ 1 kg đến 1,5 kg. Đã được chích ngừa đầy đủ theo tiêu chuẩn, rất hợp để mua về gây đàn. Gía của loại gà này dao động từ 750 ngàn đến 1 triệu động/con.


No comments:

Post a Comment